Thursday 27 July 2017

Forex Hacked อภิปราย


โพสต์นี้จะเกี่ยวกับประสิทธิภาพ forex หุ่นยนต์ Forex Hacked สามารถและด้วยการตั้งค่าที่เหมาะสมว่ากำไรสามารถ. ฉันเรียกใช้ Forex ล่าสุด Hacked 2.3 แต่ปัจจุบันไม่ได้ใช้คุณลักษณะใหม่แนวโน้ม ด้านล่างนี้เป็นบัญชีของฉันที่ FXCM ใช้อัตราส่วน 1: 200 โดยใช้การตั้งค่าต่อไปนี้: ฉันใช้กำไรต่ำกว่าและจุดเริ่มต้นของการสตาร์ทมากกว่าที่ใช้แบบเดิม ๆ กับ Forex Hacked การตั้งค่าที่ใช้บ่อยที่สุดคือ 45 TPS และ 31 PS ที่มี Booster ระหว่าง 1.6 ถึง 1.8 ฉันรู้สึกราวกับว่าการตั้งค่าของฉันอาจช่วยให้ออกจากแนวโน้มที่น่ารังเกียจหรือขัดขวางได้ง่ายขึ้นกว่าที่มีกำไรที่สูงขึ้นของ 45 อย่างไรก็ตามในด้านพลิกขัดขวางคมกับการทวนกลับไม่มีจะได้รับคุณในปัญหาได้เร็วกว่ากับ 45 TP, การตั้งค่า 31PS เป็นของฉันจะเปิดการค้าใหม่ทุก 22 pips แทน 31 ฉันจะเก็บบล็อกนี้มีการปรับปรุงด้วยบัญชีอื่น ๆ ที่จะมาในอนาคตการทดสอบการตั้งค่าใหม่กลยุทธ์และคู่สกุลเงิน และเช่นเคยหากคุณมีประสบการณ์ความคิดเห็นคำถามหรือข้อกังวลใด ๆ กับ Forexhacked คุณสามารถพูดคุยเรื่องนี้ได้ที่นี่ Forex Hacked Pro เป็นทางเลือกใหม่ในการเป็นสมาชิกซึ่งทำให้คุณสามารถเข้าถึงได้ไม่เพียง แต่อีเอดั้งเดิมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเท่านั้น ดี. ดังนั้นด้วยการเป็นสมาชิก Pro คุณจะได้รับสองหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนที่มีกำไรสูงเพื่อทำการค้าขายในบัญชีออนไลน์สองบัญชีแยกกันและการสาธิตแบบไม่ จำกัด จำนวน คุณสามารถซื้อแพคเกจ Pro ตรงขึ้นสำหรับ 329.99 หรืออัพเกรดบัญชีพื้นฐานที่มีอยู่สำหรับ 130 สมาชิก Pro จะถูกขายใน Avangate, Paypal และ Bitpay ชำระเงินโปรเซสเซอร์ โปรดจำไว้ว่า ForexHacked Pro เป็นหุ่นยนต์ตัวใหม่ที่ไม่ซ้ำกับต้นฉบับ ไม่ใช่การอัปเดต Forex Hacked 2.5 ดังนั้นคุณจึงสามารถคาดหวังว่าจะสามารถแทนที่ได้และใช้เวลามากกว่าธุรกิจการค้าของ it8217 เนื่องจากสามารถใช้งานได้กับ can8217t นี่ใช้กลยุทธ์ที่คล้ายคลึงกันกับ Forex เดิมที่ถูกแฮ็กโดยใช้ระบบกริด แต่เวอร์ชัน Pro จะให้พลังเพิ่มมากขึ้นในการผสมผสานการผสมผสาน รุ่น Pro มี 3 กลยุทธ์ที่ไม่ซ้ำกันรวมเข้าด้วยกันซึ่งสามารถทำงานร่วมกันเพื่อช่วยกันค้าขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถเปิดหรือปิดกลยุทธ์เหล่านี้ได้โดยอิสระ แต่ขอแนะนำให้ใช้งานทั้งสองอย่างนี้ 3. สำหรับคู่สกุลเงินส่วนใหญ่การตั้งค่าที่ดีที่สุดจะใช้ TP ที่ต่ำกว่าสิ่งที่เราส่วนใหญ่ใช้ในเวอร์ชันเดิมด้วยค่า TP 45 pips การค้าขายถูกปิดเร็วมากขึ้นด้วย Pro เพื่อให้คุณได้รับผลกำไรเพียงเล็กน้อย แต่คุณจะได้รับทุกอย่างตลอดเวลา ดังนั้นหากคุณใช้คู่สกุลเงินที่สนับสนุนทั้งหมดคุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับเงินจากการซื้อขายมากกว่า 4-5 เท่าของเวอร์ชันเดิม คู่สกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุน: EURUSD, GBPUSD, USDCHF, USDJPY, USDCAD, AUDUSD, EURGBP, EURCHF และ EURJPY คู่ความเสี่ยงคือ EURJPY, GBPUSD และ AUDUSD การตั้งค่าที่ดีที่สุด: การตั้งค่าที่เพิ่มประสิทธิภาพสูงจะรวมอยู่ในคู่สกุลเงินที่แสดงไว้ด้านบนซึ่งแต่ละส่วนจะมีค่า TP และ PipStarter ที่ไม่ซ้ำกันรวมทั้งตัวเลขมายากลดังนั้นเมื่อคุณโหลดการตั้งค่าสำหรับแต่ละกราฟที่คุณ don8217t ต้องเปลี่ยนตัวเลขเวทมนตร์ทั้งหมด โหมดเทอร์โบ: คุณลักษณะนี้เป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ยิ่งใหญ่ในการดึงดูดผลกำไรมากขึ้นในช่วงที่มีตลาดแบนและอยู่ด้านข้าง เนื่องจากลักษณะของ FH Pro และระบบกริดส่วนใหญ่ในการค้าทั่วไปคุณสามารถคาดหวังผลการค้นหาใกล้เคียงกับ 1: 1 เมื่อเทียบกับบัญชีสาธิตกับบัญชีออนไลน์ นี่คือการดูเวอร์ชันเบต้าในช่วงต้นที่มีความเสี่ยงสูงมาก มีการอัปเกรดการปรับปรุงและการตั้งค่าที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เริ่มการทดสอบนี้ การเบิกจ่าย 84 ครั้งกลับมาในเดือนแรกของปีที่แล้วซึ่งเป็นปีแรกที่ฉันมีความเสี่ยงที่จะหันมามองเห็นสิ่งที่สามารถอยู่ได้ บัญชีอื่น ๆ จะทำตามเมื่อการเปิดตัว Pro ใกล้ ๆ Forex Hacked บัญชีเงินจริงอย่างเป็นทางการ Account: 2000 บัญชี Micro ECNSTP ทำงานที่ 1: 500 leverage การทดสอบเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณควรมุ่งมั่นในแง่ของผลกำไรระยะยาวที่ปลอดภัย การตั้งค่าสำหรับแต่ละบัญชีจะพร้อมใช้งานเมื่อกลายเป็นสมาชิก Forex Hacked 99 Backtests คุณภาพหนึ่งในระบบน้อยมากในลักษณะนี้ที่สามารถแสดงผลย้อนหลัง 5 ปีที่ทำกำไรได้ที่คุณภาพการสร้างแบบจำลอง 99 ทั่วทุกคู่ที่สำคัญ ข้อสรุปนี่คือสัตว์เดรัจฉานของ EA ในขณะที่อาจสนุกในการใช้ควรใช้ด้วยความระมัดระวัง ในขณะที่ฉันจะไม่มีปัญหาในการใช้บัญชีออนไลน์นี้ฉันจะทำเช่นนั้นที่มีความเสี่ยงต่ำและถอนเงินกำไรของฉันทุกเดือนหรือดังนั้น ผมขอแนะนำให้ทุกคนทำเช่นเดียวกันหาก you8217re ซื้อขายนี้สด ขอให้สนุกเริ่มต้นจำได้ที่นี่ที่ ForexFBI เราขอแนะนำให้ผู้ใช้ของเราแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขากับผลิตภัณฑ์นี้รวมถึงผลลัพธ์กลยุทธ์ความกังวลและอื่น ๆ กรุณา don8217t ลังเลที่จะออกความคิดเห็นหรือถามคำถาม 15 ปิดคูปอง (สิ้นสุดใน 48 ชั่วโมง) Forex Hacked Pro คะแนน LoL i8217m กำลังใช้บัญชีออนไลน์อยู่ 50k และฉันคิดว่า 0.05 เป็นบิตด้านเริ่มต้นที่ 0.03 นี้ wasis 200k สาธิตการทำงานของฉันใน 0.1 mt4iusershackedandy200kstats ทั้งสองใช้การตั้งค่า 2 200k อยู่ในทุกคู่ 9 แต่ 50k จริง acc อยู่ใน 6 คู่ ฉันได้สังเกตเห็น EA 8220hang8221 เป็นครั้งคราวในขณะที่มัน wouldn8217t จะซื้อขาย ฉันคิดว่าอีเอนี้ควรมีธุรกิจการค้าบางอย่างที่เปิดทำการในตลาด (ซึ่งเป็นลักษณะของตารางข้อมูล) แต่ฉันต้องเอา EA ออกและติดตั้งอีเอในโอกาสที่ 8220restart8221 แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปได้ในแผนภูมิ ฉันชอบ EA นี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลองมาแล้ว ฉันทำ 150 ในหนึ่งเดือน แต่ผลลัพธ์เหล่านั้นอาจเบี่ยงเบนเนื่องจากฉันฝากเงินเพิ่มเติม (ฉันมียอดคงเหลือเริ่มต้นของปี 2000 และเมื่อสิ้นเดือนนี้คือ 6000 รวมทั้งผลกำไร) สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันหยุดดำเนินการต่อบัญชีของฉันก็คือแนวโน้มของสหภาพยุโรปในเดือนพฤษภาคมซึ่งกินเนื้อที่ทั้งหมดของฉัน ฉันมีทั้งเก้าคู่ของ FH Pro ทำงานด้วยทั้งสามระบบ แต่ธุรกิจการค้าสูงสุดได้รับการตั้งค่าเป็น 5 ต่อระบบ ฉันอยากจะแนะนำไม่น้อยกว่า 1000 ต่อคู่กับทั้งสามระบบต่อคู่ที่ 0.01 และจำนวนมากที่สูงสุด 5 เทรด อย่างไรก็ตามเพื่อให้เป็นแบบอนุรักษ์นิยมผมขอแนะนำ 5000 หรือแม้กระทั่ง 10k ถ้าคุณมีทุน (9 x 10k คือ 90k) ด้วยวิธีนี้คุณสามารถหวังว่าจะสามารถอยู่รอดได้แม้กระทั่งแนวโน้มที่ยาวนานที่สุดหวังว่า และนั่นคือการรักษาความเสี่ยงให้น้อยที่สุด Martingale ตารางเป็นมั่นเหมาะหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุด (ถ้าไม่ดีที่สุด) สำหรับ EAs พิจารณาพวกเขาอยู่เสมอในตลาดสามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสทั้งหมดสามารถยกระดับขึ้นดังนั้นเมื่อแนวโน้ม คุณสามารถปรับขนาดของตารางและจำนวนเงิน martingale เพื่อควบคุมความเสี่ยงได้ ฉันใช้การตั้งค่าเริ่มต้นที่ให้ไว้และปรับการตั้งค่าดังกล่าวเท่านั้น โชคดีกับเรื่องนี้ 8211 แน่นอนมันเป็นสัตว์เดรัจฉานของ EA ความเสี่ยงสูงขึ้น โบรกเกอร์อะไรที่คุณเห็นใน I8217m เห็นผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน (ลบที่แขวนอยู่ที่คุณกล่าวไว้) และฉันค่อนข้างพอใจกับโปรเวอร์ชันนี้เช่นกัน ฉัน don8217t ทำงานเป็นคู่มากแม้ว่าที่เพียง 5 โดยใช้การตั้งค่ารุ่น 2 ใหม่ I8217ve ถอน 200 มูลค่าของเงินฝากเริ่มต้นของฉันตอนนี้ตั้งแต่มกราคม 2013 และครึ่งหนึ่งของที่ได้รับมากกว่าเพียง 2 เดือนที่ผ่านมาด้วยการตั้งค่าใหม่เหล่านี้คุณได้ตรวจสอบบันทึกของคุณมีข้อผิดพลาดใด ๆ ในการไปถึงแขวนคุณกล่าวคือ MT4 ของคุณสร้างขึ้น ถึงวันที่โรเบิร์ตเฮย์แมนฉันเข้าใจคำอธิบายของ EA oneforall ที่ยกเลิกการค้าที่ได้รับการป้องกันความเสี่ยงไว้ แต่ดูเหมือนว่าฉันจะเข้าใจว่านั่นหมายความว่าลูกค้าชาวอเมริกันจะสูญเสียรายได้มหาศาลจาก Forex Hacked EA ฉันไม่มีอะไรอยู่ที่นี่ EA oneforall ช่วยให้ลูกค้าของสหรัฐฯสร้างรายได้จากธุรกิจการค้าที่ได้รับการป้องกันความเสี่ยงหรือไม่ก็ทำอะไรได้มากกว่าเพียงแค่ช่วยให้เราอยู่ที่ 8220 radar8221 เพื่อที่จะพูดฉันรู้สึกว่ากำลังวิ่งไปหาโบรกเกอร์ ยอมรับถิ่นที่อยู่ในสหรัฐฯ สุดท้ายฉันพบหนึ่ง ฉันยังคงทำงานกับ Demo EA เก่าของฉันและการทำงานของฉันฉันมีการวางแผนหลังจากปีนี้ I8217m gonna ซื้อ Forex Hacked Pro ตั้งบัญชีในต่างประเทศและโบรกเกอร์นี้มี VPS ฟรีดีหนึ่งดูเหมือนทุกขณะนี้ทุกอย่างจะ ok ฉันทำ 10000 ในการสาธิตเพียง 5 วันฉันก็ใช้ EA พร้อมใช้งาน สันติภาพออก Steven ฉันเข้าใจคุณพบโบรกเกอร์ต่างประเทศที่ยอมรับชาวอเมริกันในสหรัฐอเมริกาถ้าใช่ที่ใดความคิดเห็นอื่น ๆ เกี่ยวกับ Forex Hacked กับนายหน้าสหรัฐชาวอเมริกันจะสูญเสียเงินถ้าพวกเขาใช้นายหน้าสหรัฐหรือไม่ oneforall EA อย่างใดลดที่ขอบคุณสำหรับความคิดใด ๆ ผมคิดว่าทุกคนใช้การตั้งค่าที่ดีที่สุดสำหรับคู่สกุลเงินรายใหญ่ ๆ สำหรับส่วนใหญ่ Haven8217t ได้ยินเรื่องอะไรจากระยะไกลใกล้กับบัญชีเช็ด บัญชีที่ใช้งานจริงของฉันได้เห็นการเบิกจ่ายสูงสุดไม่เกิน 5 ใบและมีการซื้อขายผ่าน NFP วันศุกร์และการเลือกตั้งสหรัฐฯในวันอังคารต่อไปนี้ It8217s ทำ 0.25 วัน แต่ I8217m คิดเกี่ยวกับ ramping นี้ถึง 0.50 ต่อวัน That8217s สิ่งหนึ่งที่ฉันรักอย่างแท้จริงเกี่ยวกับระบบนี้คือคุณสามารถกำหนดให้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ It8217s เมื่อคุณเริ่มต้นการผลักดันมากกว่า 3 ต่อวันคือเมื่อมีความเสี่ยงเข้ามาในเล่นและสามารถกัดคุณใน ass. Thread: forex hacked ฉันได้ทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และพวกเขาได้ช่วยบัญชีของฉันได้รับน้อยมีเสถียรภาพมากขึ้น บัญชี Forex Hacked ของฉันมีการเติบโตมากกว่า 200 ด้วยการตั้งค่าเดิม แต่ดังนั้นฉันจะต้องดูนี้ใกล้ชิดและจากนั้นรายงานกลับ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าการดำเนินการนี้จะทำงานกับบัญชีจริงเกี่ยวกับโบรกเกอร์ PFGFX ส่วนใหญ่เวลาที่มันแสดงให้เห็นในวารสารบอกว่าการซื้อขายกับ EA นี้ต้องห้าม Im รู้สึกหงุดหงิดและพยายามหาเงินหวังว่านี่จะเป็น EA ที่มีประสิทธิภาพมาก Last edited by Antujipun 09-26-2009 เวลา 12:39 น. วันที่สมัคร Sep 2009 โพสต์ 20 Funny ฉันมีผลร้ายโดยใช้ backtest ในอีเอนี้ ลบข้อความทั้งหมดออกจากบัญชีตั้งแต่วันที่ 09 ม. ค. - ก. ย. 52 วันที่สมัคร Sep Sep 2009 โพสต์ 2 Backtests ไม่มีประโยชน์ตรวจสอบผลการซื้อขาย mt4 ที่ถ่ายทอดสด Backtests ใช้โดยที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ได้มีการทดสอบที่ดีไปข้างหน้า แก้ไขครั้งล่าสุดโดย vhinz 09-26-2009 เวลา 02:24 น. เหตุผล: การเชิญชวน IMEmail

No comments:

Post a Comment